Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM

a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Trong vòng 7 ngày kể từ khi mua, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng model. Nếu model đó không có sẵn, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm (theo mục 3).

b. Sản phẩm chưa sử dụng cần đổi: Trong 7 ngày đầu tiên kể từ khi mua, nếu khách hàng chưa sử dụng sản phẩm và muốn đổi sang sản phẩm khác, công ty sẽ nhập lại sản phẩm với một khoản phí đổi (xem mục 2.1).

c. Sản phẩm đã dùng hoặc bị lỗi do người dùng: Không áp dụng đổi trả. <Xem thêm quy định bảo hành của công ty>.

1.1 Điều kiện áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm chưa sử dụng, còn đầy đủ bao bì, phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (nếu có).
  • Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của công ty: không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để nơi ẩm ướt, bị vi phạm do người dùng.
  • Đổi sản phẩm để mua sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.
  • Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối, không bao gồm báo giá cạnh tranh, dự thầu.

1.2 Không áp dụng đổi trả

Trường hợp vi phạm các điều kiện dưới đây sẽ không được đổi trả:

  • Sản phẩm nguyên seal (Apple, Surface) đã mở hộp. Các trường hợp mở hộp nhưng chưa sử dụng như: máy in, đầu in bị xước, hộp mực khui seal, máy photocopy, và các máy liên quan đến vật tư tiêu hao gây hao mòn, bụi bẩn, laptop hoặc PC nguyên bộ đã được khách hàng yêu cầu thay thế hoặc nâng cấp Ram/SSD, phần mềm các loại, giấy mực đặt theo yêu cầu sản xuất.
  • Các đại lý thương mại.
  • Quá thời gian quy định điều 1a, 1b kể từ khi bàn giao sản phẩm.

2. QUY ĐỊNH TRẢ LẠI HÀNG, PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM

2.1 Mức phí đổi sản phẩm áp dụng như sau:

  • Thời gian từ 1-3 ngày kể từ khi bàn giao: Phí đổi hàng 10% giá trị sản phẩm, tối thiểu 100.000 VNĐ/sản phẩm.
  • Thời gian từ 4-7 ngày kể từ khi bàn giao: Phí đổi hàng 10% - 25% (tùy ngành hàng), tối thiểu 200.000 VNĐ/sản phẩm.

Sản phẩm trả lại phải có giá trị thấp hơn hoặc bằng với sản phẩm mới cần đổi. Công ty không hoàn lại tiền chênh lệch nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm nhập lại, sau khi đã trừ đi phí đổi sản phẩm.

3. LƯU Ý KHI ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: Khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển (nếu có), phí thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master…), theo chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.
  • Nếu hóa đơn đã được xuất cho khách hàng:
    • Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.
    • Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).