Phần mềm quản lý bán hàng - POS365

Liên hệ để biết giá
Còn hàng
CÀI ĐẶT TẬN NƠI
THANH TOÁN
DỊCH VỤ ĐẢM BẢO

- Bảo hành chuẩn chính hãng.
- 7 Ngày đổi trả theo quy định.

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm Phần mềm quản lý
Hãng Sản xuất POS365
Dòng sản phẩm Phần mềm quản lý bán hàng
Thời hạn bản quyền Gói dịch vụ theo năm hoặc vĩnh viễn
Thiết bị phù hợp Điện thoại, máy tính bảng (Android, IOS), PC
Phương thức thanh toán Thẻ (ATM nội địa/Visa/Mastercard…), ví điện tử, QR code
Phương thức in bill Bluetooth, Wifi, mạng LAN, cổng USB
Hình thức cấp phép Hỗ trợ cài đặt online
Hình thức sử dụng 1 tài khoản quản lý

Khái niệm phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống bao gồm các công cụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,... trong việc kinh doanh.

Giúp chủ kinh doanh có thể theo dõi, kiểm soát, hay thay đổi hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần qua một báo cáo từ phần mềm.

Các tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý bán hàng thuộc POS365:

  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý trả hàng
  • Quản lý nhân sự
  • Dịch vụ sau bán hàng

Giải pháp “Siêu tiết kiệm” dành cho các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ

Kết nối với các thiết bị bán hàng tại shop

Thiết bị bán hàng là bộ thiết bị chuyên dụng dùng để hỗ trợ quá trình kinh doanh của siêu thị, cửa hàng. Bộ thiết bị này bao gồm: Máy in hóa đơn tại quầy thanh toán, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền … POS365 sử dụng API kết nối đồng bộ các thiết bị bán hàng này với phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt trong máy. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, cửa hàng của bạn đã có thể tối ưu hóa quy trình vận hành, đẩy nhanh tốc độ, hiệu quả bán hàng của mình.

Thanh toán một cách nhanh chóng và chính xác

Hệ thống hiển thị đầy đủ thông tin, hình ảnh rõ nét đi kèm giá trị của từng sản phẩm có trong cửa hàng. Nhân viên thu ngân tại cửa hàng có thể cộng dồn các món, tính toán mọi mặt hàng có đi kèm thuế, khuyến mãi vô cùng nhanh chóng, chính xác. 

Phần mềm còn tích hợp thêm tính năng tích điểm cho khách hàng. Tạo ra các chương trình khuyến mãi, tặng các voucher giảm giá giúp khách hàng gắn bó lâu hơn với thương hiệu của bạn.

Thanh toán không dùng tiền mặt

Ngoài cách thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt thì khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến như: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng (ATM, Visa,...) , thẻ tín dụng, Ví điện tử trên điện thoại,... trên thiết bị thanh toán tại shop được cài đặt phần mềm quản lý bán hàng của POS365. Đảm bảo tuân thủ các biện pháp an toàn mùa dịch siêu tiện lợi. Theo dõi doanh thu của từng hình thức thanh toán thông qua báo cáo kinh doanh được gửi về thiết bị của người quản lý.

Tương thích với nhiều thiết bị

Phần mềm quản lý bán hàng của POS365 sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Toàn bộ cơ sở dữ liệu được lưu trữ an toàn và người quản lý có thể truy cập bất cứ lúc nào. Phần mềm có thể được cài đặt và sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử như: Tablet, laptop, PC, điện thoại di động, máy pos bán hàng. Phần mềm bán hàng của POS365 sử dụng được trên các hệ điều hành phổ biến là Android, iOS và Windows.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Sapo Omnichannel

Quy trình quản lý bán hàng của phần mềm vô cùng toàn diện

Khâu xử lý đơn hàng

  • Quy trình làm việc ưu việt, giúp người dùng dễ dàng từ thời điểm tạo đơn cho đến xử lý đơn hàng. Phần mềm phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của siêu thị, cửa hàng từ quy mô lớn cho đến quy mô nhỏ.
  • Phần mềm quản lý bán hàng của POS365 có thể sử dụng cả online lẫn Offline. Cửa hàng yên tâm thoải mái bán hàng kể cả khi thiết bị bán hàng bị mất kết nối với Internet. Mọi dữ liệu sau khi thiết bị khôi phục kết nối mạng đều được lưu trữ và đồng bộ trên hệ thống POS365.
  • Trạng thái của các đơn hàng như nhận, trả hàng, hủy đều được xử lý thông qua tính năng quản lý đơn hàng chuyên biệt của phần mềm.

Quản lý sản phẩm của cửa hàng

  • Phân nhóm hàng hóa, thêm mới, xóa, cập nhật số lượng khi nhập xuất hàng hóa.
  • Phần mềm của POS365 hỗ trợ quản lý sản phẩm thông qua tem mác, quét mã vạch QR code.
  • Lưu trữ thông tin của hàng hóa như tên, xuất sứ, số lượng, hạn sử dụng,.. trên nền tảng điện toán đám mây của phần mềm.
  • Khi tiến hành giao dịch thương mại với nhà cung cấp, phần mềm sẽ tích hợp in phiếu xuất - nhập hàng.

Quản lý hàng hóa tồn kho

  • Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp chủ shop biết chính xác một cách nhanh chóng lượng hàng hóa còn tồn đọng. Hoặc thậm chí là lượng hàng hóa mới nhập chi tiết qua thông tin, phân loại.
  • Quản lý hao phí nguyên vật liệu trong kho: báo cáo được gửi tới người quản lý thể hiện đầy đủ dữ liệu hao phí nguyên vật liệu, nguyên liệu sản xuất…
  • Tình trạng nhập hàng, xuất hàng: Thể hiện đầy đủ dữ liệu nhập - xuất hàng của cửa hàng, hàng được nhập theo nhà cung cấp…
  • Khi giao dịch được thực hiện, phần mềm quản lý sẽ tự động thêm hoặc bớt số lượng hàng hóa được lưu trước đó. Tính năng này giúp chủ kinh doanh kiểm soát chính xác hàng hóa có trong kho. Bên cạnh đó việc thông báo hạn sử dụng của hàng hóa sẽ được thực hiện mỗi khi hàng hóa có dấu hiệu cần được nhập mới.

Báo cáo bán hàng trong thời gian thực

Báo cáo bán hàng được biểu thị dưới dạng biểu đồ giúp các chủ cửa hàng theo dõi dễ dàng theo từng mục doanh thu, lợi tức thì của shop.

  • Báo cáo tổng kết cuối ngày: Thể hiện chi tiết số lượng, loại hàng hóa bán ra, số đơn hàng, tổng doanh thu, các khoản doanh thu theo các phương thức thanh toán trong ngày.
  • Báo cáo đổi trả hàng: Thể hiện đầy đủ dữ liệu đổi hoặc trả hàng mà shop phát sinh với nhà cung cấp hay khách hàng, đơn hàng trả lại, số lượng hàng trả lại…
  • Tình trạng công nợ: Thể hiện đầy đủ các dữ liệu công nợ khách hàng theo thời gian thực, công nợ cần phải trả, công nợ cần phải thu…
  • Báo cáo hoa hồng cho nhân viên: Thể hiện đầy đủ dữ liệu, tính toán các khoản hoa hồng cho nhân viên theo thời gian ca làm.
  • Sổ quỹ thu và chi: Sổ quỹ thu chi trong phần mềm thể hiện đầy đủ dữ liệu thu chi của shop theo thời gian.

Phần mềm có thể quản lý từ xa - Giảm tối đa sự thất thoát

Phần mềm bán hàng POS365 có thể hoạt động đồng bộ trên những thiết bị điện tử như điện thoại di động thông minh, máy POS thu ngân, máy tính bảng, PC, laptop,... Ưu điểm vượt trội này giúp người quản lý có thể truy cập vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet.

Bán hàng ngay trên điện thoại đi động

Bán hàng và đặt lệnh in ngay trên thiết bị nhỏ gọn như điện thoại di động thông minh. Chủ kinh doanh có thể giao các thiết bị dùng cho việc bán hàng cho các bộ phận nhân viên phụ trách một cách hợp lý.

Giao diện bán hàng trực quan, đẹp mắt, giúp thao tác thực hiện diễn ra một cách nhanh chóng.

Việc đồng bộ phần mềm quản lý bán hàng với các thiết bị bán hàng sẽ giúp chủ shop quản lý thu chi của cửa hàng chính xác. Giúp tránh trường hợp thiếu chính xác về doanh thu bán hàng.

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet

Các chủ cửa hàng bận rộn sẽ chẳng cần phải lo lắng khi mình không có mặt tại cơ sở kinh doanh. Với tính năng đồng bộ dữ liệu, bạn có thể dễ dàng xem báo cáo ở bất cứ lúc nào, bất cứ đâu chỉ với 1 thiết bị được cài đặt ứng dụng và kết nối với internet.

Dữ liệu được lưu trữ và bảo mật trên nền tảng điện toán đám mây. Đặc điểm này giúp tránh thất thoát hay lộ thông tin kinh doanh của cửa hàng.

Quản lý nhân viên tại cửa hàng từ xa vô cùng hiệu quả. Đồng thời nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên.

HTmart - Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp (POS PRO):

- HÀNG HÓA: Chính hãng, mới 100%. Bảo hành chuẩn chính hãng (12 Tháng). Một đổi một trong tuần

- GIAO NHẬN: FreeShip Hà Nội & Hồ Chí Minh city. Cài đặt và Giao hàng miễn phí. Các tỉnh gửi viettelPost hoặc thỏa thuận qua nhà xe.

- THANH TOÁN:  linh hoạt - uy tín. Giá tốt hơn cho đại lý, doanh nghiệp.

HTmart.vn - Có thể không rẻ nhất, nhưng phải tốt nhất!

Thông số chung
Brand:
POS365

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận

HƯỚNG DẪN TẢI CÀI ĐẶT DRIVER - KHẮC PHỤC LỖI

1. Hướng dẫn Tải & Cài đặt Driver 

  • Cài đặt driver máy in hóa đơn Xprinter K58 => Xem chi tiết tại đây. 
  • Cài đặt driver máy in bill Xprinter K80 => Xem chi tiết tại đây. 
  • Cài đặt driver xp 420b, driver xp 350b => Xem chi tiết tại đây.
  • Cài đặt driver cho máy in Godex G500, G530  => Xem chi tiết tại đây. 
  • Kết nối máy quét mã vạch với Excel => Xem chi tiết tại đây. 

2. Hướng dẫn khắc phục lỗi: máy in hóa đơn, máy in tem nhãn, máy quét mã vạch, két thu ngân,...

  • Khắc phục lỗi máy in hóa đơn thường gặp => Xem chi tiết tại đây. 
  • Khắc phục  lỗi máy in tem nhãn, mã vạch => Xem chi tiết tại đây. 
  • Khắc phục lỗi máy quét mã vạch => Xem chi tiết tại đây. 
  • Khắc phục lỗi két thu ngân bị kẹt => Xem chi tiết tại đây. 

Xem thêm tại: https://htmart.vn/blog/tai-driver-huong-dan-cai-dat-san-pham/

Mã đăng ký Godex 1 : FTBC845FD

Mã đăng ký Godex  2 : ADF8G45FD

Mã đăng ký Godex  3 : AV9S345FD

Nhanh & Chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, nhiệt tình

Uy tín & Hiệu Quả

Có thể không rẻ nhất, Nhưng phải tốt nhất

Đổi trả trong 7 ngày

Hỗ trợ đổi trả vì sự hài lòng Quý khách